Tái tạo làn da mặt – trị sẹo đúng cách, an toàn

vết thăm trên da mặt hình thành từ nhiều nguyên nhân khác nhau. NÓ làm cho gương mặt xinh xắn thường ngày của bạn trở nên xấu xí. Chắc hẳn bạn đang băn khoăn làm thế nào để loại bỏ chúng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu các cách chữa sẹo rỗ trên mặt dưới đây nha:

trị sẹo 1

* Nước ép dưa chuột: Thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh.

>>> cách trị sẹo lồi lâu năm

 * Hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch: Bạn có thể sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, để trong 10 phút và rửa sạch đi.

trị sẹo 2

 * Dầu dừa: Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.

 * Trộn nước chanh + nước hoa hồng (cách chữa sẹo lõm hiệu quả): Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

 * Vitamin E: được xem là liều thuốc tốt nhất cho làn da sáng khỏe mạnh. Áp dụng uống dầu vitamin E hoặc viên nang để những vết sẹo mới sẽ biến mất hoàn toàn trong vài tuần. Đây là một trong những cách chữa trị vết sẹo khá hữu ích.

Leave a comment